TDA OFFICIAL - Kiến Thức, Công Nghệ, Khoa Học và Cuộc Sống
Công cụ
Thông báo
  • [Upgrade] Cập nhật TDA OFFICIAL
    19/6/2024

    - Thêm tính năng chống chỉnh sửa trang

  • [Upgrade] Cập nhật TDA OFFICIAL
    7/6/2024

    - Sửa lỗi font chữ
    - Nâng cấp giao diện ở trang chủ

  • [Upgrade] Cập nhật TDA OFFICIAL
    19/5/2024

    - Thay đổi biểu tượng blog
    - Sửa lỗi
    - Thêm nút Trở lại đầu trang (Back to top)

  • [Upgrade] Cập nhật TDA OFFICIAL
    10/5/2024

    - Màu giao diện mới: Xanh nhạt (Light Blue)
    - Thêm tiện ích Dark Mode (Chế độ tối)
    - Thêm tiện ích Bookmark (Dấu trang)

  • [Upgrade] Cập nhật TDA OFFICIAL
    27/4/2024

    - Thay đổi Template mới (Template Median UI 1.7)

  • Ngày thành lập TDA OFFICIAL
    8/4/2024

    - Ngày 8/4/2022 lúc 13:42 chính thức TDA OFFICIAL được tạo ra

Nếu bạn đang gặp khó khăn hay đang thắc mắc gì thì Liên hệ cho mình nhé

Ông Donald Trump lần đầu xuất hiện sau khi bị ám sát hụt

Ông Donald Trump lên đường tham dự Đại hội toàn quốc của Đảng Cộng hòa ngày 15.7 sau khi thoát chết trong vụ ám sát hụt ngày 13.7.

Ông Donald Trump cho biết sẽ tới Milwaukee vào 14.7, giờ địa phương, nơi diễn ra Đại hội Đảng Cộng hòa để chính thức bầu ông làm ứng cử viên tổng thống sau vụ ám sát hụt làm trầm trọng thêm tình hình chính trị chia rẽ gay gắt ở Mỹ.

"Tôi định hoãn chuyến đi tới Wisconsin và Đại hội toàn quốc của Đảng Cộng hòa thêm 2 ngày, nhưng vừa mới quyết định rằng bản thân không thể để một kẻ xả súng hoặc một kẻ ám sát tiềm năng nào buộc mình phải thay đổi lịch trình hoặc bất kỳ điều gì khác. Do đó, tôi sẽ đến Milwaukee theo lịch trình” - ông Trump viết trên trang Truth Social ngày 14.7.

Ông Trump, 78 tuổi, đang tổ chức vận động tranh cử ở Butler, Pennsylvania - một trong những bang có tính cạnh tranh cao nhất trong cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ ngày 5.11 - thì bị bắn trúng tai phải khiến trên mặt ông có vết máu. Theo chiến dịch của ông Trump, cựu Tổng thống Mỹ khỏe mạnh và không có vết thương lớn nào ngoài vết thương ở tai phải.

Ông Trump sẽ nhận được đề cử chính thức làm ứng viên tổng thống tại Đại hội toàn quốc của Đảng Cộng hòa khai mạc ở Milwaukee ngày 15.7.

Ông Michael Whatley - Chủ tịch Ủy ban Quốc gia Đảng Cộng hòa - cho biết trên Fox News Sunday rằng, giới chức Mỹ đang hợp tác để bảo vệ địa điểm tổ chức đại hội. Các quan chức cũng đã chuẩn bị an ninh trong vòng nhiều tháng cho đại hội.

Theo Reuters, không có thay đổi an ninh nào được lên kế hoạch cho Đại hội toàn quốc của Đảng Cộng hòa bất chấp âm mưu ám sát ông Donald Trump đã xảy ra.

Bản tin cho hay, các quan chức liên bang Mỹ chịu trách nhiệm an ninh tại đại hội của Đảng Cộng hòa ở Milwaukee không có kế hoạch thực hiện bất kỳ thay đổi nào với các giao thức an ninh sau vụ ám sát nhằm vào ứng cử viên Donald Trump.

“Chúng tôi tự tin vào các kế hoạch an ninh cho sự kiện này và chúng tôi đã sẵn sàng bắt đầu. Chúng tôi không dự kiến bất kỳ thay đổi nào về mặt an ninh" - Audrey Gibson-Cicchino, điều phối viên của cơ quan Mật vụ Mỹ phụ trách đại hội, cho hay.

Reuters chỉ ra, phát biểu này cho thấy giới chức Mỹ rất mong muốn xoa dịu những lo ngại về an ninh tại đại hội của Đảng Cộng hòa. Các quan chức Mật vụ Mỹ và cảnh sát Mỹ cũng nhấn mạnh không có mối đe dọa rõ ràng nào được xác định với Đại hội toàn quốc của Đảng Cộng hòa.

Đại hội kéo dài 4 ngày, dự kiến ​​thu hút hơn 50.000 người tham dự. Đại hội Đảng Cộng hòa dự kiến ​​diễn ra tại nhà thi đấu là sân nhà của đội bóng rổ NBA Milwaukee Bucks.

“Chúng tôi thấy rất thoải mái khi được làm việc với Mật vụ Mỹ. Chúng tôi làm việc với 40 cơ quan thực thi pháp luật khác nhau về việc triển khai vấn đề an ninh” - Chủ tịch Ủy ban Quốc gia Đảng Cộng hòa Michael Whatley cho hay.

Ông Whatley kêu gọi Đảng Cộng hòa tận dụng thời điểm này như một cơ hội để đoàn kết, vượt qua chia rẽ đảng phái.

Thượng nghị sĩ Chris Coons của bang Delaware - đồng minh chủ chốt của Tổng thống Joe Biden - nhận định, bạo lực nhằm vào ông Donald Trump sẽ thúc đẩy Đảng Dân chủ và Đảng Cộng hòa tăng cường an ninh, trong đó Đảng Dân chủ sẽ tổ chức đại hội đảng ở Chicago vào tháng 8.

“Chúng ta cần quan tân và tận tụy hơn bao giờ hết trong việc đảm bảo 2 đại hội cũng như phần còn lại của chiến dịch tranh cử tổng thống này diễn ra an toàn" - ông nói với NBC News.

I not a Tricker or Hacker, I'm a Blogger...
LIÊN HỆ QUẢNG CÁO
0352504493
HỢP TÁC NỘI DUNG
tda.support24h@gmail.com.vn
LIÊN HỆ
tduyanh008@gmail.com
© 2024 ‧ TDA OFFICIAL ‧ Đã đăng ký bản quyền.